CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Những trường hợp được đổi trả hàng?
Khách hàng được đổi trả các sản phẩm còn nguyên vẹn chưa sử dụng khi sử dụng không phù hợp
Các sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất
Đối với những sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất hoặc không đúng với sản phẩm đặt mua sẽ hỗ trợ TẤT CẢ khách hàng đổi trả hàng.
2. Điều kiện để đổi trả hàng?
- Mọi phát sinh đổi trả hàng phải được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng
- Có thẻ thành viên hoặc xác nhận đúng thông tin khách hàng đã mua hàng trên hệ thống
3. Phương thức hoàn tiền và đổi hàng?
- Quý khách hàng vui lòng liên hệ vào Hotline của hệ thống để thông báo về việc đổi trả sau đó gửi sản phẩm muốn đổi trả về công ty phân phối
- Sau khi nhận được hàng đổi trả, chúng tôi sẽ kiểm tra và hoàn lại tiền cho quý khách hàng
- Tùy trường hợp chúng tôi sẽ xem xét thương lượng đổi hay hoàn tiền giúp quý khách hài lòng nhất
4. Các sản phẩm không được đổi trả hàng?
- Sản phẩm lỗi không phải do nhà sản xuất
- Sản phẩm là quà tặng, sản phẩm đã qua sử dụng
5. Cách thức trả hàng
- Liên hệ Hotline để thông báo và được hỗ trợ
- Kiểm tra sản phẩm thỏa mãn các điều kiện trả hàng
- Chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất và đơn vị phân phối
Ngày đăng: 05/03/2021